Fortuner độ camera360 liền màn android Bravigo Ultimate

Fortuner độ camera360 liền màn android Bravigo Ultimate

Fortuner độ camera360 liền màn android Bravigo Ultimate

Thị trường camera360 độ ô tô hiện nay rất nhộn nhịp với đa dạng các mẫu sản phẩm với các tính năng cũng như giá thành đáp ứng đủ cho mọi nhu cầu của khác hàng. Bên dưới là một số hình của của chiếc xe Fortuner độ camera360 liền màn android Bravigo Ultimate, với camera siêu nét kết hợp màn hình giải trí đa năng.

Fortuner đã là một dòng xe quá quen thuộc hiện nay, trên đường không hiếm khi bắt gặp một chiếc Fortuner lướt qua, cho thấy sự phổ biến cũng như ưa chuộng mà dòng Fortuner này đã đạt được. Với Fortuner các trang bị cũng khá đầy đủ, tuy nhiên lại chưa được gắn camera360 độ, do đó nhiều chủ xe đã nâng cấp độ ngay một bộ camera360 độ ô tô cho chiếc xe của mình.

Một trong các sản phẩm Cam360 độ ô tô được ưa thích đó là Camera 360 độ liền màn Android Bravigo Ultimate, đây là sản phẩm combo vừa camera360 xóa tan điểm mù, vừa thay thế màn hình DVD, nâng cao các tính năng hỗ trợ lái xe, dẫn đường, cảnh báo giao thông, cùng các tính năng giải trí, nghe nhạc, xem video đa năng. Các thao tác mượt mà bởi cấu hình cao, cho trải nghiệm người dùng cực tốt, giao diện dễ sử dụng, trợ lý ra lệnh giọng nói thông minh, thao tác một chạm…

Với mắt camera360 cực nét, hiển thị các hình ảnh xung quanh xe rõ ràng, loại bỏ các điểm mù vốn có của xe, dễ dàng quan sát xung quanh xe cực kỳ nhanh chóng, hiển thị góc nhìn theo ý muốn.

Để xem thêm các tính năng, thông số, cũng như giá hiện tại của sản phẩm màn hình android liền camera360 độ ô tô Bravigo Ultimate, các bạn có thể xem bên dưới

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu camera360 độ ôtô khác tại đây:

Nâng cấp & Độ xe tại ĐỘ XE HAY - Auto 365 Hải Phòng

Bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm hoặc gói dịch vụ độ xe hãy gọi ngay hoặc nhắn zalo đến số điện thoại 0765.328.328. Ngoài ra nếu bạn là Gara, cửa hàng cần lấy số lượng với giá bán buôn hãy gọi hoặc liên hệ qua zalo: zalo.me/0765.328.328 để tiện trao đổi. Nội thất ô tô Auto365 Hải Phòng hân hạnh được phục vụ.
Mục nhập này đã được đăng trong Chưa phân loại. Đánh dấu trang permalink.

1 những suy nghĩ trên “Fortuner độ camera360 liền màn android Bravigo Ultimate

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status