Đèn gầm F10 và 4 bi laser X-Light V20L trên Lux SA

Đèn gầm F10 và 4 bi laser X-Light V20L trên Lux SA

Đèn gầm F10 và 4 bi laser X-Light V20L trên Lux SA

Ánh sáng đèn xe luôn là sự quan tâm của ACE bởi mỗi chiếc xe xuất xưởng đa số đều chỉ trang bị hệ thống chiếu sáng vừa đủ cho khả năng di chuyển quan sát trong nội thành, nơi nhiều ánh sáng đèn đường. Với những nơi thiếu ánh sáng, bạn lại phải thường xuyên đi những nơi như vậy, sẽ rất khó có thể quan sát phía trước xe, khó xử lý những vật cản mà mình không nhìn rõ, hơn nữa lại gây mỏi mắt, căng thẳng, mệt mỏi khi lái xe. Để tăng sáng cho chiếc xe của mình, bác chủ chiếc xe dưới đây đã lựa chọn nâng cấp một combo độ gồm đèn gầm X-Light F10 và 4 bi laser X-Light V20L trên chiếc Lux SA của mình

Hình ảnh trên xe:

Dù các trang bị được gắn trên Lux SA này rất nhiều và xịn nhưng ánh sáng đèn xe còn khá tối, với combo như trong video trên bạn sẽ có thể quan sát mọi thứ khi di chuyển khi trời tối bất kể các điều kiện thời tiết, bạn đều có thể dễ dàng lái xe.

Đầu tiên sẽ phải nói tới cặp bi gầm X-Light F10 nhiệt màu 2700K cho ra ánh sáng vàng cực kỳ bám đường, khả năng chiếu sáng tầm thấp tốt, bao quát được phía trước mũi xe, chùm sáng tỏa rộng ra hai bên.

Ở cụm đèn pha cos được bác chủ lựa chọn 4 bi laser V20L của X-Light, đây là mẫu bi cho ánh sáng pha mạnh mẽ thay thế hoàn hảo cho thiếu sót của ánh sáng khi bật pha của ánh đèn zin. Ở phiên bản mới của V20L, X-Light đã nâng cấp khiến sản phẩm sáng hơn, tăng cường 30% ở chế độ Cos, pha sáng hơn lên tới 80%, độ hoàn màu CRI >85.

Với sự kết hợp của 6 bi led laser trên bạn sẽ không còn bị mỏi mắt, bỏ qua nỗi lo thiếu tầm nhìn, giờ đây mọi vật cản phía trước xe bạn đều có thể nhìn thấy rõ ràng rất nhiều.

Giá Đèn gầm F10 và 4 bi laser X-Light V20L

Nâng cấp & Độ xe tại ĐỘ XE HAY - Auto 365 Hải Phòng

Bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm hoặc gói dịch vụ độ xe hãy gọi ngay hoặc nhắn zalo đến số điện thoại 0765.328.328. Ngoài ra nếu bạn là Gara, cửa hàng cần lấy số lượng với giá bán buôn hãy gọi hoặc liên hệ qua zalo: zalo.me/0765.328.328 để tiện trao đổi. Nội thất ô tô Auto365 Hải Phòng hân hạnh được phục vụ.

1 những suy nghĩ trên “Đèn gầm F10 và 4 bi laser X-Light V20L trên Lux SA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status