Phim chống nắng 3M – film tốt nhất cho Colorado

Phim chống nắng 3M - film tốt nhất cho Colorado

Phim chống nắng 3M – film tốt nhất cho Colorado

Mỗi chiếc xe lăn bánh việc đầu tiên cần thiết đó là dán thêm một lớp Phim chống nắng cho ô tô để giảm thiểu tác hại do ánh nắng mặt trời tới sức khỏe người và nội thất trong xe. Một loại film cách nhiệt tốt nhất hiện nay đó là film chống nóng 3M, đây là loại film đã được kiểm nghiệm về chất lượng, gồm 200 lớp tăng cường khả năng ngăn chặn các tia có hại mặt trời.

Hình ảnh trên xe Colorado được dán film cách nhiệt 3M

Khi trời nắng nóng, nhiều hôm nhiệt độ có thể tới hơn 40 độ, bạn lái xe ngoài đường sẽ cảm thấy rõ ràng nắng nóng, gây mệt mỏi khó chịu khi lái xe, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tiếp xúc nhiều có thể gây sạm da, ung thư da, làm nội thất trong xe nhanh chóng xuống cấp.

Film 3M có khả năng ngăn chặn cực tốt các tia bức xạ mặt trời, như ngăn tới 99% tia tử ngoại, 97% với tia hồng ngoại, khả năng cách nhiệt chống nóng tới 62%. Với khả năng cách nhiệt hiệu quả, lượng điện tiêu thụ cho điều hòa sẽ được giảm đáng kể lên tới 20% mức điện năng tiêu thụ cho điều hòa xe. Ở ngoài trời nắng nóng 40 độ, ngồi trong xe vẫn có thể thoải mái với mức điều hòa vừa.

Giá Phim chống nắng 3M

Nâng cấp & Độ xe tại ĐỘ XE HAY - Auto 365 Hải Phòng

Bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm hoặc gói dịch vụ độ xe hãy gọi ngay hoặc nhắn zalo đến số điện thoại 0765.328.328. Ngoài ra nếu bạn là Gara, cửa hàng cần lấy số lượng với giá bán buôn hãy gọi hoặc liên hệ qua zalo: zalo.me/0765.328.328 để tiện trao đổi. Nội thất ô tô Auto365 Hải Phòng hân hạnh được phục vụ.
Mục nhập này đã được đăng trong Chưa phân loại. Đánh dấu trang permalink.

1 những suy nghĩ trên “Phim chống nắng 3M – film tốt nhất cho Colorado

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status